Sơ lược những thông tin cần nắm về tủ xì gà làm từ gỗ

Loại gỗ được sử dụng chủ yếu để sản xuất tủ xì gà chính hãng là gỗ tuyết tùng trồng lâu năm, dày dặn và cứng cáp. Vậy đặc tính của loại gỗ tuyết tùng là gì? Khả năng bảo quản cigar của dòng tủ xì gà bằng gỗ? Đây là những vấn đề đang được bàn tán xôn xao trên các trang diễn đàn trong thời gian gần đây. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không bớt chút thời gian để tìm hiểu những thông tin cần nắm về tủ xì gà làm từ gỗ để tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tủ xì gà tuyết tùng là gì?

Tủ xì gà tuyết tùng được chế tác hoàn từ thân cây tuyết tùng. Loại cây mọc rất nhiều ở khu vực Địa Trung Hải và phía tây dãy núi Himalaya, nơi có khí hậu vô cùng khắc nghiệt. Cho nên giá trị sử dụng vô cùng tuyệt vời, độ bền và tuổi thọ cao. Cũng bởi lẽ đó, giá tủ xì gà tuyết tùng được xếp vào Tip sản phẩm đắt đỏ không phải ai cũng đủ tài chính ngân sách để mua sắm.

Sơ lược những thông tin cần nắm về tủ xì gà làm từ gỗ
Tủ xì gà tuyết tùng là gì?

Khám phá đặc tính của gỗ tuyết tùng

Điểm ưu việt nhất mà gỗ tuyết tùng đang sở hữu chính là khi ngâm trong nước nhiều tiếng đồng hồ thì bề mặt bên ngoài của sản phẩm cũng không bị cong vênh, biến dạng hay nứt nẻ. Bởi vì trong thân gỗ chứa rất nhiều độ ẩm và gỗ chỉ hút độ ẩm ở mức 70%. Đây cũng chính là mức độ ẩm tốt nhất để nuôi, ủ xì gà.

Cũng bởi lẽ đó, rất nhiều nhà sản xuất thiết bị giữ ẩm xì gà uy tín sử dụng gỗ tuyết tùng để làm khay đỡ xì gà, lớp vỏ bên ngoài. Đây chính là yếu tố then chốt để độ ẩm của điếu xì gà không hề thay đổi khi bảo quản trong tủ xì gà với thời gian lâu dài.

Phân loại tủ xì gà tuyết tùng bạn nên biết

Nếu dựa vào chất liệu gỗ chế tạo thì chúng ta có thể phân loại tủ xì gà cao cấp làm từ tuyết tùng thành các loại như:

Sơ lược những thông tin cần nắm về tủ xì gà làm từ gỗ
Phân loại tủ xì gà tuyết tùng bạn nên biết

Khả năng bảo quản cigar của dòng tủ xì gà bằng gỗ?

Tủ xì gà được làm từ gỗ tuyết tùng tỏa ra mùi hương dịu nhẹ và không làm ảnh hưởng tới hương vị đặc trưng của những điếu xì gà hảo hạng. Đây cũng chính là chất xúc tác để gia tăng hương vị đặc trưng cho những điếu xì gà hảo hạng đạt max vị.

Sơ lược những thông tin cần nắm về tủ xì gà làm từ gỗ
Khả năng bảo quản cigar của dòng tủ xì gà bằng gỗ?

Đặc biệt, côn trùng và sâu bệnh rất sợ mùi hương tỏa ra từ gỗ tuyết tùng. Do đó, những dòng tủ xì gà gỗ tuyết tùng được mọi người đánh giá rất cao về khả năng chống nấm mốc, kháng khuẩn, an thần và thư giãn não bộ cực kỳ tuyệt vời.

Cũng bởi lý do trên khả năng bảo quản cigar vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể nuôi và ủ số lượng lớn xì gà trong một thời gian lâu dài mà không hề bị nấm mốc, mối mọt. Bạn chỉ cần điều chỉnh môi trường nuôi xì gà có độ ẩm và nhiệt độ lý tưởng là có thể xếp gọn gàng các điếu cigar vào bên trong để bảo quản.

>>Tin liên quan:
Bên cạnh đó, gỗ tuyết tùng còn đại diện cho sự kiên cường, vững chắc, trường thọ, xua đuổi tà khí xấu và mang lại nhiều may mắn cho người sử dụng. Cho nên, việc sắm cho mình chiếc tủ xì gà chính hãng không chỉ có tác dụng bảo quản số lượng lớn xì gà các loại khác nhau mà còn góp phần gia tăng đẳng cấp thời thượng cho người sử dụng.

Mong rằng với những thông tin cần nắm về tủ xì gà làm từ gỗ tuyết tùng cao cấp chắc hẳn bạn cũng đang muốn sắm cho bản thân mình sản phẩm chất lượng để sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ xì gà chính hãng, giá rẻ thì hãy lui tới cửa hàng phụ kiện Cacara để trải nghiệm chất lượng sản phẩm và chiêm ngưỡng nhiều mẫu tủ xì gà Hot nhất hiện nay.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn