Top những loại tủ cigar cao cấp chính hãng, chất lượng tốt nhất thị trường

Xì gà là loại thuốc lá đắt đỏ của giới thượng lưu và cần được bảo quản đúng cách để lưu giữ hương vị sản phẩm tốt nhất. Việc của bạn chính là lựa chọn dòng tủ cigar cao cấp để bảo quản đúng cách, giữ chuẩn hương vị cho điếu xì gà của mình. Top những dòng tủ bảo quản cigar cao cấp dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh gọn, hiệu quả.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tủ đựng cigar cao cấp được ưa chuộng nhất thị trường
Tủ đựng cigar cao cấp được ưa chuộng nhất thị trường

Tủ bảo quản xì gà Lubinski LB 165

Mẫu tủ cigar Lubinski cao cấp LB 165 là sản phẩm đầu tiên trong list tủ cigar cao cấp chúng tôi gợi ý cùng khách hàng. Đây là dòng tủ cigar được làm từ chất liệu gỗ tuyết tùng nguyên khối tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm còn có độ bền cao, tăng tuổi thọ tối đa cho quá trình sử dụng.

Tủ cigar cao cấp Lubinski LB 165
Tủ cigar cao cấp Lubinski LB 165

Tủ bảo quản xì gà Lubinski LB 165 được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Lubinski. Sản phẩm mang đến cho người dùng thiết kế độc đáo, mới lạ vô cùng thời thượng. Bên cạnh đó, tủ xì gà LB 165 có chế độ chỉnh nhiệt thông minh, giúp bảo quản cigar ở điều kiện tốt nhất. Hơn nữa, giá thành sản phẩm phải chăng.

Tủ cigar cao cấp LUBINSKI gỗ tuyết tùng LB-098-A

Dòng tủ Lubinski gỗ tuyết tùng LB- 098-A được làm từ gỗ tuyết tùng tự nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng, độ bền cao. Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất tủ bảo quản cigar- Lubinski được người dùng rất ưa chuộng.

Tủ xì gà cao cấp LUBINSKI LB-098-A
Tủ xì gà cao cấp LUBINSKI LB-098-A

Sở hữu thiết kế mới lạ, tinh tế, mẫu tủ LB-098-A đã thực sự gây ấn tượng với khách hàng ngay lần đầu chạm mặt. Dòng tủ này cho phép người dùng thiết lập mặc định thông số độ ẩm, nhiệt độ để tủ hoạt động theo ý muốn. Đồng thời, bộ phận cảm ứng thông minh có khả năng tự nhận biết độ ẩm lên cao hoặc xuống thấp để phát ra tín hiệu cho hệ thống khởi động quạt gió thổi nhiệt. Đồng thời, tủ tự động điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm về trạng thái mặc định đã cài đặt trước đó.

Tủ điện bảo quản xì gà Cohiba H735- Tủ cigar cao cấp nhất thị trường

Tủ bảo quản cigar cao cấp Cohiba
Tủ bảo quản cigar cao cấp Cohiba

Tủ điện cigar Cohiba H735 nằm trong top những dòng tủ cigar mini cao cấp nhất thị trường. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tuyết tùng tự nhiên kết hợp vỏ nhôm cao cấp tạo độ bền tối đa. Cùng thiết kế nội- ngoại thất hiện đại, truyền cảm hứng độc đáo đến bất cứ khách hàng nào “ ngắm" trúng dòng tủ này.

Dòng tủ đựng xì gà Cohiba H735 có chức năng làm ẩm rất tốt giúp điếu xì gà không bị khô hay hư hỏng sau thời gian dài bảo quản. Hơn nữa, tủ bảo quản cigar H735 còn có chức năng tăng thêm hương vị hơi cay cho điếu cigar.
Phần khung vỏ nhôm cao cấp của tủ điện Cohiba H735 giúp sản phẩm gia tăng độ bền và không bị han gỉ, tránh tối đa bức xạ ánh sáng vào những điếu xì gà. Kết hợp cùng cửa kính hai lớp ngăn kệ gỗ tuyết tùng, sản phẩm giúp bạn bảo quản xì gà trong điều kiện tốt nhất.

Tủ điện bảo quản cigar 100 lít Lubinski RA333

Tủ điện bảo quản cigar 100 lít RA333 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Lubinski đình đám được nhiều khách hàng ưa chuộng. Dòng tủ cigar này được chế tạo hoàn toàn từ các chất liệu cao cấp, khả năng giữ ẩm cực tốt tạo điều kiện “ sống" tốt nhất cho những điếu xì gà của bạn.

Nếu bạn chưa biết chọn dòng tủ xì gà cao cấp nào thì mã RA333 sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với dung tích chứa xì gà lên tới 750 điếu, bạn thoải mái bảo quản hết tất cả những điếu cigar đắt đỏ của mình. Bên cạnh những tính năng thông minh như các dòng tủ cao cấp khác, RA333 còn giúp người dùng tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ nhưng cho công suất hoạt động tốt nhất.

Tủ xì gà điện cao cấp Lubinski RA333
Tủ xì gà điện cao cấp Lubinski RA333

Trên đây là những dòng tủ cigar cao cấp được ưa chuộng nhất thị trường mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Hiện tại, các mẫu tủ cigar này được phân phối chính hãng 100% ở CACARA Shop địa chỉ số 85 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Nếu bạn chưa biết nên mua loại tủ nào, ở đâu chính hãng thì hãy đến với CACARA nhé. Chắc chắn, đội ngũ tư vấn của shop sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng tủ cao cấp phù hợp nhu cầu sử dụng. 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn