Tại sao tủ bảo quản cigar Vinocave lại được yêu thích nhất hiện nay?

Vinocave là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp những mẫu tủ bảo quản cigar cao cấp nhất. Mặc dù trên thị trường có nhiều thương hiệu tủ bảo quản xì gà nhưng tủ cigar Vinocave vẫn có những ưu điểm giúp sản phẩm nổi bật. Hiện nay tủ xì gà Vinocave vừa bảo quản cigar đồng thời còn được xem là vật trang trí nội thất. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao tủ bảo quản cigar Vinocave lại được yêu thích như vậy nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tủ bảo quản xì gà Vinocave kiểu dáng sang trọng, chất liệu bền đẹp

Tủ bảo quản xì gà Vinocave đã quá nổi tiếng trong cộng đồng người chơi cigar. Sự thành công của sản phẩm đến từ thiết kế đẹp và chất liệu cao cấp độ bền cao.

Thiết kế sang trọng

Thiết kế sang trọng phù hợp với những không gian cao cấp
Thiết kế sang trọng phù hợp với những không gian cao cấp

Thiết kế đẹp mắt là một trong những tiêu chí giúp tủ bảo quản xì gà Vinocave được yêu thích. Màu đen viền bạc, khung nhôm và cửa kính xuyên thấu là những chi tiết giúp mẫu tủ xì gà Vinocave nhìn sang trọng hơn. Tủ bảo quản cigar Vinocave có thiết kế với kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian sống và làm việc. Do đó những ai có nhu cầu tìm tủ xì gà nhỏ gọn, bảo quản tốt và độ bền cao thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Ngoài việc bảo vệ hương vị thơm ngon của những điếu xì gà, tủ cigar Vinocave còn có vai trò như món đồ trang trí nội thất. Mặt kính tủ thiết kế sáng bóng kèm đèn LED chiếu sáng làm nổi bật cả không gian lắp đặt. Thiết kế sang trọng giúp tủ xì gà Vinocave phù hợp trưng bày ở nhiều nơi: phòng khách, phòng ngủ, quầy bar, phòng làm việc….

Chất liệu bền đẹp

Thân tủ làm từ kim loại không gỉ rất bền và khó bị tác động từ môi trường dù sử dụng lâu dài. Các khay chứa bên trong tủ làm bằng chất liệu gỗ tuyết tùng – một loại gỗ chứa nhiều đặc tính thích hợp bảo vệ xì gà:

Tủ bảo quản xì gà Vinocave sức chứa đến 100 điếu xì gà

Sức chứa lớn lên đến 100 điếu xì gà
Sức chứa lớn lên đến 100 điếu xì gà

Sức chứa lớn là một trong những nguyên nhân giúp tủ xì gà Vinocave được yêu thích như hiện nay. Tủ thiết kế 2 khay riêng biệt giúp bảo quản đến 100 điếu xì gà mà không làm biến dạng chúng. Khoang chứa tối đa 33L nên độ thông thoáng cao, khả năng làm lạnh đều.

Tủ bảo quản cigar Vinocave vận hành êm ái, kiểm soát chính xác nhiệt độ

Tủ xì gà Vinocave vận hành êm ái, kiểm soát chính xác nhiệt độ
Tủ xì gà Vinocave vận hành êm ái, kiểm soát chính xác nhiệt độ

Bên trong tủ bảo quản cigar Vinocave có gắn mặt đồng hồ ẩm kế mạ vàng vừa sang trọng đồng thời hỗ trợ người dùng theo dõi độ ẩm tủ dễ dàng. Tủ được thiết kế kiểm soát chính xác nhiệt độ và độ ẩm để những điếu xì gà luôn thơm ngon.

Nhiều loại tủ xì gà chạy rung lắc gây ra tiếng ồn khó chịu. Tuy nhiên việc lắp ghép khe hở nhỏ để tủ chạy êm đòi hỏi kỹ thuật cao mà không phải ai cũng làm được. Vì tủ bảo quản cigar Vinocave được ứng dụng công nghệ sản xuất hàng đầu của Pháp nên độ ồn cực kỳ thấp. Do đó tủ hoạt động rất êm ái cộng với tuổi bền cao nên khách hàng an tâm sử dụng.

Tủ dùng quạt đối lưu giúp tiết kiệm điện năng

Tủ cigar Vinocave được lắp quạt đối lưu ở phía sau để hút không khí đã được làm lạnh thổi vào trong khoang chứa. Vì không khí được đối lưu liên tục nên độ ẩm, nhiệt độ sẽ phân bố đều trong khoang chứa. Việc lắp đặt thêm quạt đối lưu giúp tủ xì gà Vinocave có mức tiêu hao điện năng tiết kiệm hơn so với sức chứa.

Ngoài việc lưu giữ hương thơm xì gà, tủ bảo quản cigar Vinocave còn là vật trang trí nội thất đẹp mắt phù hợp nhiều không gian sống và làm việc. Ngoài ra tủ hoạt động rất êm ái, tiết kiệm điện năng với độ bền cao an tâm sử dụng. Chính vì vậy không ngạc nhiên khi sản phẩm này được yêu thích như hiện nay. Nếu bạn cũng đang cần tủ cigar Vinocave đừng ngại gì mà không liên hệ ngay với CACARA nhé. 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn