Cách bảo quản xì gà trong tủ lạnh đơn giản nhất cho người mới

Bảo quản xì gà là một trong những vấn đề hay gặp phải với người mới bắt đầu chơi với số lượng vừa phải. Có rất nhiều cách bảo quản tốt đơn giản và tiết kiệm dành cho người chơi mới. Để có được câu trả lời chính xác nhất thì hãy cùng chúng tôi theo dõi cách bảo quản xì gà trong tủ lạnh đơn giản nhất mà bạn nên biết nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Hướng dẫn cách bảo quản xì gà trong tủ lạnh đơn giản

Không giống như những loại thuốc lá thông thường khác, xì gà sau khi đã trải qua giai đoạn cuối sẽ được cho vào hộp chuyên dụng. Sau đó đem bảo quản từ 6 - 12 tháng điều này nhằm loại bỏ hết những mùi gắt của thuốc rồi mới đem ra thị trường bán cho người tiêu dùng sử dụng. Để bảo đảm cho xì gà luôn giữ được chất lượng tốt nhất cũng như hương vị thơm và không bị nứt, thì người dùng cần phải biết cách bảo quản đúng cách.

Cách bảo quản xì gà trong tủ lạnh đúng
Cách bảo quản xì gà trong tủ lạnh đúng

Xì gà được chế tạo từ lá thuốc và quấn hoàn toàn bằng thủ công. Lá thuốc này đã được qua một quá trình lên men hoàn chỉnh nhất. Xì gà đã hút ẩm cho nên cần được bảo quản để giữ được chất lượng. Cho nên bạn chỉ cần bỏ xì gà vào trong tủ lạnh sẽ bảo quản lâu nhất.

Cách bảo quản xì gà tại nhà trong tủ lạnh cần chú ý các điều sau: Tuy nhiên đây cũng chỉ là biện pháp xử lý tạm thời mà thôi. Xét về lâu dài chuyên nghiệp thì bạn nên đầu tư thêm một tủ bảo quản riêng.

Điều kiện thích hợp để bảo quản xì gà

Xì gà là dòng thuốc lá cao cấp, ít độc hại hơn thuốc lá và thể hiện được đẳng cấp sang trọng dành cho người sở hữu. Khác với dòng thuốc lá thông thường, xì gà đòi hỏi người dùng biết cách sử dụng và bảo quản ở điều kiện thích hợp để hạn chế tình trạng như mối mọt, ẩm mốc hay khô nứt,...


Điều kiện để bảo vệ thuốc bảo vệ cigar
Điều kiện để bảo vệ thuốc bảo vệ cigar

Trong điều kiện không gian ngoài trời tự nhiên, các điếu thuốc xì gà chính hãng sẽ nhanh chóng khô đi, nếu như biết cách bảo quản thì thời gian sẽ kéo dài hơn 1 ngày.

Để cho xì gà luôn giữ được hương thơm tốt nhất trong một khoảng thời gian nhất định thì bắt buộc người chơi cần phải bảo quản tại nhiệt độ là 16 - 18 độ, độ ẩm là 65% - 70%. Đặc biệt nhất là phải tránh xa các sản phẩm có mùi mạnh khác. Với điều kiện môi trường thời tiết ở Việt Nam thì việc bảo quản xì gà ở môi trường bình thường không thích hợp. Chính vì vậy mà nhà sản xuất đang cho ra đời các loại phụ kiện xì gà với công dụng bảo quản như hộp, tủ chuyên dụng.

Mua tủ bảo quản xì gà ở đâu chất lượng nhất?

Bạn có thể mua tủ bảo quản xì gà tại các cửa hàng bán đồ gia dụng hoặc các trang web bán hàng trực tuyến như Lazada, Tiki, Sendo, điện máy xanh,… Để đảm bảo chất lượng của tủ bảo quản xì gà, bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín và có đánh giá tốt từ người dùng.

Bạn cũng có thể tìm hiểu và so sánh các sản phẩm tủ bảo quản xì gà trước khi mua để chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Các yếu tố cần xem xét khi mua tủ bảo quản xì gà bao gồm: kích thước, dung tích, công nghệ lạnh, tiện ích và tính năng đi kèm, độ bền và bảo hành.

Tại CACARA chúng tôi đang phân phối cung cấp các dòng tủ chuyên dụng bảo quản xì gà với nhiều kích thước, dung tích mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp. Với nhiều mức giá khác nhau đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho mình.


CACARA địa chỉ cung cấp tủ bảo quản xì gà chính hãng
CACARA địa chỉ cung cấp tủ bảo quản xì gà chính hãng

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng đơn vị bán xì gà chính hãng và bán tủ bảo quản chất lượng. Có rất nhiều loại tủ bảo quản khác nhau đi đôi với mức giá khác nhau. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ để chọn được cho mình loại tủ thích hợp nhất. Nếu bạn đang có ý định mua món phụ kiện xì gà hay bất cứ dòng xì gà nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất nhé. 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn