Cách sửa tủ bảo quản xì gà dành cho một số lỗi thường gặp

Những ai yêu cigar đều biết để cigar không hỏng thì cần phải sử dụng tủ bảo quản riêng? Tuy nhiên dù đã có tủ cigar của bạn vẫn bị mốc? Đây có thể là do tủ cigar đã gặp một số lỗi nên không hoạt động đúng mức đã cài đặt. Sau đây là một số mẹo để sửa tủ bảo quản xì gà tại nhà với những lỗi cơ bản. Trong trường hợp tủ bảo quản cigar của bạn bị hỏng nặng thì vẫn cần một đơn vị chuyên nghiệp hỗ trợ.

Tổng đài tư vấn sửa tủ bảo quản xì gà: 0977.388.186

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Hướng dẫn tự sửa một số lỗi thường gặp ở tủ bảo quản xì gà

Tủ bảo quản xì gà thường sẽ mắc một số lỗi quen thuộc như mất độ lạnh hoặc độ ẩm, tăng độ ẩm, thủng dàn mất gas, block không chạy, tủ kêu to, hỏng mạch điện… Chính vì vậy việc biết cách tự sửa tủ bảo quản xì gà với những lỗi cơ bản ngay tại nhà là kỹ năng rất cần thiết. Việc sửa tủ xì gà ngay tại nhà sẽ là cách giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức hơn.

Cách sửa tủ cigar không vào điện hoặc mất nguồn

Vấn đề tủ cigar không vào điện, mất nguồn xảy ra khá phổ biến. Nếu muốn tự sửa tủ bảo quản xì gà với lỗi này cần phải biết nguyên nhân cụ thể. Do đó bạn cần kiểm tra các vấn đề sau: Những trường hợp này bạn có thể mua linh kiện mới để thay thế cái đã hỏng. Trường hợp bạn kiểm tra mà thấy dây nguồn tốt, điện vẫn cấp cho mạch mà tủ cigar vẫn không lên nguồn thì lúc này hãy tìm một đơn vị chuyên nghiệp. Vì đây là vấn đề cần được xử lý bởi người có chuyên môn.

Cách sửa tủ xì gà khi độ ẩm không đúng cài đặt

Tủ xì gà cài đặt độ ẩm không đúng có thể do lỗi thiếu nước bù ẩm
Tủ xì gà cài đặt độ ẩm không đúng có thể do lỗi thiếu nước bù ẩm

Tủ bảo quản xì gà có độ ẩm tiêu chuẩn là từ 68% đến 72%. Thông thường tủ xì gà được cài đặt độ ẩm 70%. Trường hợp bạn đã cài đặt thông số độ ẩm theo nhu cầu mà tủ bảo quản không đạt được ngưỡng chuẩn thì phải làm sao? Lỗi phổ biến là nước bù ẩm bên trong tủ đã không còn hoặc nhiệt độ ngoài trời quá hanh khô. Khi đó bạn chỉ cần thêm nước bù ẩm để tủ bảo quản xì gà đạt độ ẩm chuẩn.

Cách sửa tủ bảo quản xì gà không lạnh

Tủ xì gà không lạnh là lỗi phổ biến và nặng nhất
Tủ xì gà không lạnh là lỗi phổ biến và nặng nhất

Hiện có nhiều cách để giải quyết vấn đề tủ bảo quản xì gà không lạnh. Sau đây là một số phương pháp để khắc phục tình trạng này giúp giảm chi phí hiệu quả.

CACARA - Địa chỉ bán tủ bảo quản xì gà uy tín, giá rẻ

Nhìn chung không phải lỗi nào của tủ bảo quản xì gà bạn cũng có thể tự giải quyết ngay tại nhà mà cần đến sự trợ giúp của những đơn vị chuyên nghiệp. Ngoài ra để tiết kiệm và chi phí sửa chữa, bạn cũng nên chọn mua tủ xì gà ở địa chỉ uy tín. Hiện nay CACARA đang là một trong những địa chỉ bán tủ xì gà uy tín, giá rẻ hàng đầu. Bất kể là chất lượng sản phẩm hay thái độ dịch vụ CACARA đều làm hài lòng khách hàng.

Toàn bộ sản phẩm tủ cigar ở CACARA đều là chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng Cohiba, Lubinski, VinoCave… Không chỉ chất lượng, CACARA còn mang đến những mẫu tủ cigar với giá cạnh tranh nhất. Các chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Ngoài ra CACARA còn phục vụ bằng thái độ tận tâm và nhiệt tình đảm bảo hài lòng mọi yêu cầu khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ về cách tự sửa tủ bảo quản xì gà ngay tại nhà với những lỗi cơ bản. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp bạn cần sự trợ giúp từ những đơn vị chuyên nghiệp và có chuyên môn. Ngoài ra hãy chọn mua tủ xì gà ở địa chỉ uy tín như CACARA.Đến với CACARA bạn sẽ mua được những mẫu tủ bảo quản cigar chất lượng cao. Đặc biệt bền bỉ giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc sửa tủ bảo quản xì gà. 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn