Gợi ý Top tủ đựng cigar Hà Nội chuẩn hãng nhìn là mê

Bạn đang sở hữu số lượng lớn xì gà lên tới vài trăm điếu cũng như có đam mê sưu tầm các loại xì gà hảo hạng chắc hẳn cũng đang sắm cho mình chiếc tủ đựng xì gà Hà Nội chuẩn hãng. Món phụ kiện không chỉ có tác dụng nuôi, ủ số lượng lớn xì gà mà còn góp phần gia tăng đẳng cấp thời thượng cho người sử dụng. Dưới đây là Top tủ đựng cigar Hà Nội chuẩn hãng nhìn là mê, bạn hãy tham khảo ngay nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Khám phá các thương hiệu sản xuất tủ xì gà

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam đang bày bán rất nhiều mẫu tủ xì gà cắm điện được sản xuất từ chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng thiết kế và đến từ các thương hiệu khác nhau. Chẳng hạn như tủ xì gà Cohiba, tủ xì gà Lubinski,... Mỗi thương hiệu, mẫu mã sản phẩm sẽ có những ưu điểm nổi bật cùng với giá trị thẩm mỹ ấn tượng.

Gợi ý Top tủ đựng cigar Hà Nội chuẩn hãng nhìn là mê
Khám phá các thương hiệu sản xuất tủ xì gà

Bạn nên dựa vào mong muốn, sở thích và gu thẩm mỹ của bản thân để lựa chọn cho mình chiếc tủ xì gà cắm điện được sản xuất từ thương hiệu đình đám nhé. Khi đó, sản phẩm bạn mua được cam kết về chất lượng, kiểu dáng thiết kế, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và chính hãng 100%.

Những tiêu chí chọn tủ đựng xì gà chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua tủ xì gà chính hãng thì nên bỏ túi một số tiêu chí lựa chọn chuẩn không cần chỉnh dưới đây.

Lưu tâm đến số lượng xì gà

Đây được xem là tiêu chí cực kỳ quan trọng, bởi nó quyết định số khả năng chứa xì gà mà bạn mua. Bạn nên dựa vào số lượng xì gà mà mình cần bảo quản dao động trong khoảng vài chục điếu hay vài trăm điếu để lựa chọn được sản phẩm tủ ủ xì gà cắm điện chính hãng phát huy hết công năng sử dụng.

Thương hiệu sản xuất


Gợi ý Top tủ đựng cigar Hà Nội chuẩn hãng nhìn là mê
Mua tủ đựng bảo quản xì gà được sản xuất từ thương hiệu uy tín

Bạn nên mua tủ đựng bảo quản xì gà được sản xuất từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới đang chiếm lĩnh thị trường tiêu thụ để được cam kết về nguồn gốc, công năng sử dụng, giá thành và chất liệu chế tạo.

Phong cách thiết kế

Hãy dựa vào gu thẩm mỹ của bản thân để lựa chọn mẫu tủ cắm xì gà sở hữu phong cách thiết kế phù hợp. Bởi vì mỗi mẫu mã và thương hiệu sản xuất khác nhau sẽ cho ra mắt thị trường tiêu thụ mẫu tủ xì gà cắm điện có điểm nhấn ấn tượng riêng biệt.

Top tủ đựng cigar Hà Nội chuẩn hãng nhìn là mê

Dưới đây là Top tủ đựng cigar Hà Nội chuẩn hãng nhìn là mê mà chúng tôi tổng hợp lại. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho bản thân sản phẩm ưng ý nhất.

Tủ bảo quản xì gà cắm điện chính hãng JC-23

Tủ bảo quản xì gà cắm điện chính hãng JC-23 khung gỗ tuyết tùng và lớp vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu kim loại. Nhìn tổng thể sản phẩm luôn toát ra vẻ đẹp chắc chắn, thanh lịch và sang trọng.

Với nhiều tiện ích ưu việt như thiết kế khay bù ẩm, khóa bảo vệ, ô cửa chính quan sát và đồng hồ đo độ ẩm nên rất tiện lợi khi sử dụng. Món phụ kiện ủ và nuôi cigar vô cùng tuyệt vời. Bất cứ tín đồ sành chơi xì gà lâu năm và chuyên nghiệp nào cũng mong muốn được sở hữu 1 sản phẩm.

Gợi ý Top tủ đựng cigar Hà Nội chuẩn hãng nhìn là mê
Tủ bảo quản xì gà cắm điện chính hãng JC-23

Tủ điện bảo quản xì gà tự động cao cấp Lubinski RA223

Nằm trong bộ sưu tập tủ điện cắm xì gà Lubinski tự động không thể không nhắc tới sản phẩm Lubinski RA223. Món phụ kiện được thiết kế dành riêng cho các quý ông chơi xì gà sành sỏi, lâu năm và đang sở hữu số lượng lớn xì gà khác nhau.

Với vẻ bề ngoài đẹp mắt, sáng mịn và bóng loáng sẽ góp phần nâng tầm đẳng cấp thời thượng cho người sử dụng. Điểm thêm hoa văn trang trí độc đáo ở mặt tiền đã chiếm trọn trái tim khách hàng. Với sức chứa 200 - 280 điếu xì gà các loại khác nhau cùng một số tiện ích ưu việt như khay bù ẩm, ô cửa kính, khóa bảo vệ,...

Tủ bảo quản xì gà Lafuli LA 00037 thiết kế 6 ngăn

Sản phẩm Lafuli LA 00037 được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, gọn gàng và sang trọng. Với gam màu vàng đẹp mắt đã mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ tuyệt vời cho người sử dụng. Sản phẩm được chế tác thủ công từ những đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lành nghề nên mọi chi tiết, công đoạn đều công phu và tỉ mỉ.

>>Bài viết cùng loại:
Trên đây là Top tủ đựng cigar Hà Nội chuẩn hãng nhìn là mê đang bán tại Cacara shop với mức giá thành cực kỳ phải chăng. Nếu bạn yêu thích những mẫu tủ xì gà ở trên thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá cụ thể.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn