Tiết lộ 3 nguyên tắc sử dụng tủ giữ ẩm đựng cigar đúng cách

Việc sử dụng tủ giữ ẩm đựng xì gà đúng cách cực kỳ quan trọng và cần thiết mà không phải bất cứ tín đồ sành chơi xì gà nào cũng nắm được. Bởi điếu xì gà có thơm ngon và đạt đến max vị hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào khâu ủ xì gà. Nếu bạn mới đặt chân vào thế giới xì gà mà chưa nắm vững một số nguyên tắc sử dụng tủ giữ ẩm cigar đúng cách thì hãy cùng shop phụ kiện cigar chính hãng Cacara tìm hiểu trong bài viết này.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

#3 nguyên tắc sử dụng tủ giữ ẩm đựng cigar đúng cách

Nguyên tắc sử dụng tủ giữ ẩm cigar chuẩn chuyên gia hàng đầu không phải ai cũng nắm được. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy bớt chút thời gian cùng Cacara shop khám phá ngay nhé.

Tiết lộ 3 nguyên tắc sử dụng tủ giữ ẩm đựng cigar đúng cách
3 nguyên tắc sử dụng tủ giữ ẩm đựng cigar đúng cách

Điều chỉnh độ ẩm nuôi cigar phù hợp

Yếu tố then chốt quyết định phần lớn đến chất lượng tủ giữ ẩm đựng xì gà chính là độ ẩm. Thông thường, độ ẩm tiêu chuẩn để nuôi và ủ xì gà dao động từ 68% – 72%. Tốt nhất bạn nên để mức độ ẩm ở 70% là tuyệt vời nhất.

Bởi những điếu xì gà cao cấp được cuốn từ nhiều lớp lá thuốc lên men khác nhau với nhiều công đoạn chế tác được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt. Cho nên, khi để điếu xì gà ở môi trường bên ngoài khoảng 1 vài ngày sẽ làm mất đi độ tươi ngon. Thậm chí bề mặt bên ngoài của sản phẩm bị khô ráp, nứt nẻ bởi vì thiếu độ ẩm.

Do đó, nguyên tắc đầu tiên khi sử dụng tủ giữ ẩm xì gà chính là điều chỉnh lại độ ẩm nuôi cigar sao cho phù hợp nhất. Từ đó, giúp cho những điếu xì gà bên trong được bảo quản trong môi người tuyệt vời nhất. Điểm tiện lợi mà sản phẩm tủ bảo quản cigar được mọi người yêu thích và lựa chọn đến từ thiết kế thông minh như tự cấp thêm ẩm và bù ẩm khi cần thiết.

Vệ sinh lại bộ phận giữ ẩm sạch sẽ

Trước khi bạn xếp các điếu xì gà hảo hạng vào bên trong chiếc tủ giữ ẩm đựng xì gà thì nên vệ sinh sạch sẽ lại bộ phận giữ ẩm và đổ thêm nước cất vào khay bù ẩm. Điều này sẽ giúp cho không khí bên trong tủ giữ ẩm xì gà luôn trong sạch, hạn chế tối đa sự xâm nhập của côn trùng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hương vị xì gà.

Tiết lộ 3 nguyên tắc sử dụng tủ giữ ẩm đựng cigar đúng cách
Vệ sinh lại bộ phận giữ ẩm sạch sẽ

Lưu ý: Chỉ nên thêm nước cất vào bộ phận giữ ẩm mà không nên sử dụng nước lọc, nước giếng, nước mưa,... bởi vì sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hương vị đặc trưng của những điếu xì gà hảo hạng.

Điều chỉnh nhiệt độ nuôi cigar

Bên cạnh 2 nguyên tắc ở trên thì bạn cũng nên điều chỉnh nhiệt độ nuôi cigar sao cho phù hợp nhất với khí hậu Việt Nam. Thông thường, độ ẩm ủ xì gà dao động từ 16 - 18 độ C.

Xì gà để môi trường bên ngoài được bao lâu?

Chắc hẳn, bất cứ tín đồ sành chơi xì gà nào cũng đang thắc mắc về câu hỏi: Xì gà để môi trường bên ngoài được bao lâu? Thực tế cho thấy rằng, nhiệt độ và độ ẩm bên ngoài môi trường rất khó để bảo quản xì gà. Chỉ sau vài ngày là điếu xì gà hảo hạng của bạn trở nên khô, nứt nẻ và cứng ráp. Thông thường:

Tiết lộ 3 nguyên tắc sử dụng tủ giữ ẩm đựng cigar đúng cách
Tủ xì gà - Món phụ kiện nuôi và ủ xì gà cực kỳ lý tưởng

Và theo sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu thì bạn chỉ nên để điếu xì gà ở môi trường bên ngoài khoảng 2 ngày. Nếu bạn chưa có nhu cầu hút luôn thì tốt nhất nên sắp xếp gọn gàng trong thiết bị giữ ẩm bảo quản cigar như tủ xì gà, hộp đựng xì gà. Món phụ kiện nuôi và ủ xì gà cực kỳ lý tưởng, được thiết kế dành riêng cho những quý ông khói lửa sở hữu số lượng lớn xì gà khác nhau.

>>Tin cùng loại:
Thậm chí, với sự hỗ trợ của món phụ kiện này thì điếu xì gà có thể bảo quản nguyên vẹn độ tươi và hương vị đậm đà lên tới 5 năm. Vậy bạn còn đắn đo vấn đề gì nữa mà không sắm ngay cho mình chiếc tủ giữ ẩm đựng xì gà chính hãng để sử dụng.
Mong rằng với những thông tin chia sẻ hữu ích ở trên chắc hẳn bạn cũng nắm vững 3 nguyên tắc sử dụng tủ giữ ẩm đựng cigar đúng cách. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào cần được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn