Săn lùng 4 mẫu tủ xì gà cắm điện Hot nhất năm 2022 - 2023

Xì gà là món phụ kiện rất xa xỉ và đắt đỏ nên cần được bảo quản trong môi trường có độ ẩm, nhiệt độ lý tưởng để không làm mất hương vị thơm ngon của nó. Cho nên, việc sắm cho mình chiếc tủ xì gà cắm điện vô cần thiết. Bạn đang có nhu cầu mua tủ xì gà chính hãng nhưng chưa nắm được Top mẫu tủ xì gà cắm điện Hot nhất năm 2022 - 2023 hiện nay thì hãy bớt chút thời gian cùng chúng tôi khám phá trong bài chia sẻ này.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tủ điện bảo quản xì gà H735 Cohiba cao cấp

Tủ xì gà cắm điện bảo quản chính hãng Cohiba đang được rất nhiều quý ông sành chơi xì gà săn đón trong thời gian gần đây. Sản phẩm được đánh giá rất cao về công năng sử dụng, khả năng nuôi xì gà và độ bền. Tủ điện bảo quản xì gà H735 Cohiba cao cấp được chế tác từ khay gỗ tuyết tùng và lớp vỏ bên ngoài làm từ chất liệu kim loại cao cấp.

Săn lùng 4 mẫu tủ xì gà cắm điện Hot nhất năm 2022 - 2023
Tủ điện bảo quản xì gà H735 Cohiba cao cấp

Đặc biệt với những ưu điểm nổi bật mà không phải dòng tủ bảo quản xì gà thông thường nào cũng có được như:

Tủ bảo quản xì gà chính hãng Lubinski LB 165

Đây là dòng tủ bảo quản xì gà thương hiệu Lubinski đình đám được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Với màu nâu gỗ sang trọng sẽ mang lại nét đẹp, sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Với form dáng thiết kế độc lạ, chất lượng cao và giá thành hợp lý sẽ phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Săn lùng 4 mẫu tủ xì gà cắm điện Hot nhất năm 2022 - 2023
Tủ bảo quản xì gà chính hãng Lubinski LB 165

Những ưu điểm nổi bật mà chiếc tủ bảo quản xì gà chính hãng Lubinski LB 165 đang sở hữu như:

Tủ điện bảo quản xì gà RA 559 chính hãng Lubinski

Tủ điện bảo quản xì gà RA 559 chính hãng Lubinski được thiết kế theo form dáng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Với sức chứa xì gà lên tới 300 - 450 điếu các loại khác nhau từ đó mang lại sự tiện lợi nhất cho người sử dụng. Bạn có thể đặt điếu xì gà rời lên trên và xếp hộp xì gà ở những ngăn bên dưới để tiện lợi lấy ra sử dụng.

Lớp vỏ bên ngoài của sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, chế tác trên công nghệ tân tiến và hiện đại. Bộ phận giữ ẩm xì gà thiết kế không minh với chiếc đồng đồ đo độ ẩm tự động. Nếu môi trường nuôi xì gà bên trong thay đổi đột ngột sẽ tự đồng bù ẩm hoặc hút ẩm khi cần thiết. Món phụ kiện bảo quản xì gà cực kỳ cần thiết và quan trọng đối với những quý ông đang sở hữu số lượng lớn xì gà khác nhau.

Săn lùng 4 mẫu tủ xì gà cắm điện Hot nhất năm 2022 - 2023
Tủ điện bảo quản xì gà RA 559 chính hãng Lubinski

Tủ xì gà cắm điện LUBINSKI gỗ tuyết tùng gỗ giữ ẩm LB-180-A

Chúng tôi tin chắc rằng bất cứ quý ông khói lửa nào khi được trải nghiệm chất lượng tủ xì gà cắm điện Lubinski gỗ tuyết tùng giữ ẩm LB-180-A cũng cảm thấy hoàn toàn hài lòng về mẫu mã, kiểu dáng. Sản phẩm đang bán tại Cacara shop với mức giá 62 triệu đồng. Nổi bật với gam nâu sang trọng, form dáng thanh lịch rất phù hợp với những tín đồ sở hữu số lượng lớn xì gà khác nhau.

Với chất liệu gỗ tuyết tùng dày dặn, lâu năm luôn bền đẹp theo năm tháng sử dụng. Mọi công đoạn chế tác sản phẩm được kiểm tra tỉ mỉ, công phu trên từng chi tiết nhỏ nhằm tung ra thị trường tiêu thụ mẫu tủ xì gà cắm điện chất lượng nhất.

>>Bài liên quan:
Trên đây là 4 mẫu tủ xì gà cắm điện Hot nhất năm 2022 - 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý vị. Nếu bạn yêu thích những mẫu tủ xì gà cắm điện chính hãng ở trên thì hãy ghé thăm cửa hàng phụ kiện xì gà Cacara để mua sắm và trải nghiệm thực tế nhé. Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn