Cần lưu ý gì khi xếp cigar vào tủ bảo quản chính hãng?

Có lẽ, vấn đề đang được đông đảo tín đồ sành chơi xì gà quan tâm nhất hiện nay chính là cách xếp cigar vào tủ bảo quản chính hãng sao cho hợp lý và đúng kỹ thuật. Nếu bạn là tín đồ mới tập tành chơi xì gà chắc hẳn cũng chưa nắm vững kinh nghiệm sắp xếp cigar vào tủ bảo quản xì gà chính hãng chuẩn chuyên gia. Shop phụ kiện xì gà Cacara cao cấp không để bạn phải chờ đợi thêm nữa, dưới đây là những lưu ý quan trọng bạn hãy tham khảo ngay nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Những lưu ý nên biết khi sử dụng tủ bảo quản cigar chính hãng

Dưới đây là một số lưu ý bạn nên biết khi sử dụng tủ bảo quản xì gà chính hãng để lưu giữ hương vị thơm ngon, đặc trưng của nó.

Cần lưu ý gì khi xếp cigar vào tủ bảo quản chính hãng?
Những lưu ý nên biết khi sử dụng tủ bảo quản cigar chính hãng

Xếp chồng chéo xì gà lên nhau

Chỉ trong trường hợp bất khả kháng khi bạn có số lượng lớn xì gà cần lưu trữ và sức chứa của tủ cigar không đủ với nên xếp chồng xì gà lên nhau trong nhau trong một thời gian ngắn. Sau đó sắm ngay cho mình chiếc tủ đựng cigar xì gà phù hợp để xếp hết điếu cigar còn lại vào bên trong.

Việc xếp chồng chéo những điếu xì gà lên nhau sẽ khiến cho lớp vỏ bên ngoài của điếu xì gà bị biến dạng, móp méo. Đồng thời, khả năng lưu trữ xì gà cũng không hiệu quả.

Cách khắc phục hiệu quả: Nên san sẻ những điếu xì gà hảo hạng ra những tủ bảo quản xì gà. Hoặc bạn có thể sắm thêm chiếc hộp đựng xì gà để bảo quản. Tốt nhất nên lựa chọn mẫu tủ bảo quản cigar có sức chứa phù hợp với số lượng cigar hảo hạng mà bạn muốn bảo quản.

Xếp gác xì gà lên nhau

Bạn cũng không nên xếp gác xì gà lên nhau bởi sẽ khiến cho lỗ thông khí bị bịt kín. Điều này sẽ khiến cho những điếu xì gà hảo hạng không còn khoảng thở. Tốt nhất bạn nên đặt những điếu xì gà vuông góc với lỗ thông gió nhằm đảm bảo không gian ủ cigar bên trong trở nên thông thoáng hơn.

Cần lưu ý gì khi xếp cigar vào tủ bảo quản chính hãng?
Bạn cũng không nên xếp gác xì gà lên nhau

Xếp hết điếu xì gà ra khay gỗ tuyết tùng

Hiện nay, rất nhiều tín đồ mới bước chân vào thế giới xì gà chắc hẳn cũng đang xếp hết điếu xì gà ra khay gỗ tuyết tùng để bảo quản. Bạn tuyệt đối không nên sắp xếp như vậy.

Tốt nhất nên đặt hộp xì gà ở khay dưới cùng và xếp cigar điếu rời lên trên cùng. Điều này vừa tốn nhiều thời gian, công sức lại khiến cho hiệu quả bảo quản cigar không như mong muốn.

Xếp lẫn lộn hương vị xì gà với nhau

Tuyệt đối không nên xếp lẫn lộn hương vị xì gà với nhau bởi điều này sẽ làm lẫn hương vị đặc trưng của các điếu cigar hảo hạng mà bạn yêu thích. Hãy sắp xếp xì gà một cách hợp lý và thông minh nhất để có được những điếu cigar đắt đỏ đạt max vị.

Theo sự tư vấn tận tình của các chuyên gia hàng đầu thì bạn nên phân biệt các loại xì gà hảo hạng ra để xếp vào từng khay gỗ tuyết tùng. Hãy xếp hộp đựng cigar nguyên tem tại khay giữ ẩm cuối cùng và những điếu xì gà rời xếp lên trên cùng để tiện lợi khi sử dụng.

Cần lưu ý gì khi xếp cigar vào tủ bảo quản chính hãng?
Địa chỉ bán tủ bảo quản cigar cao cấp ở đâu?

Địa chỉ bán tủ bảo quản cigar cao cấp ở đâu?

Nếu bạn chưa lựa chọn được địa chỉ bán tủ bảo quản xì gà cao cấp và đáng tin cậy nhất hiện nay thì hãy lui tới shop phụ kiện xì gà Cacara để mua sắm và trải nghiệm chất lượng sản phẩm. Đơn vị đang bày bán rất nhiều món phụ kiện xì gà chính hãng đủ món như: bật lửa khò, thiết bị giữ ẩm bảo quản cigar, dụng cụ cắt xì gà, tẩu thuốc.

Toàn bộ sản phẩm tủ bảo quản xì gà chính hãng đang bày bán tại Cacara shop đều được cam kết về nguồn gốc xuất xứ, giá thành phải chăng nhất. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế và sức chứa xì gà sẽ mang lại sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông khói lửa.

>>Bài viết liên quan:
Đặc biệt, khách hàng còn được đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm luôn sẵn sàng tư vấn để họ lựa chọn được chiếc tủ bảo quản xì gà phù hợp. Bạn còn được chiêm ngưỡng nhiều mẫu tủ xì gà sở thích thiết kế sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp mới nhất hiện nay.

Mong rằng với những lưu ý cần nắm khi xếp cigar vào tủ bảo quản chính hãng mà chúng tôi bật mí ở trên sẽ hữu ích đối với quý bạn đọc. Nếu bạn mong muốn được sở hữu chiếc tủ bảo quản cigar chính hãng, sang xịn và đẳng cấp thì hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay tới số Hotline: 0972.66.58.58 để được tư vấn tận tình và nhanh chóng nhất có thể.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn