Tất tần tận những vấn đề liên quan về tủ giữ ẩm xì gà từ A - Z

Thưởng thức cigar được xem là nét văn hóa được rất nhiều quý ông khói lửa ở khu vực Nam Mỹ. Từ ngày, thú vui chơi cigar du nhập vào Việt Nam được rất nhiều cánh mày râu yêu thích. Và muốn trở thành dân chơi xì gà sành điệu và chuyên nghiệp cũng như đang sở hữu số lượng lớn xì gà khác nhau cần bảo quản thì việc sắm cho mình chiếc tủ giữ ẩm cigar vô cùng cần thiết. Dưới đây là tất tần tận những vấn đề liên quan về tủ giữ ẩm xì gà từ A - Z, bạn hãy tham khảo nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tư vấn cách ủ cigar đúng điệu

Rất nhiều tín đồ mới tập tành chơi xì gà đều cho rằng chỉ cần châm điếu xì gà và hút. Nhưng muốn lưu giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon cho những điếu xì gà hảo hạng trong một thời gian lâu dài thì bạn nên sắm ngay cho mình chiếc tủ ủ xì gà chính hãng.

Tất tần tận những vấn đề liên quan về tủ giữ ẩm xì gà từ A - Z
Tư vấn cách ủ cigar đúng điệu

Món phụ kiện được thiết kế dành riêng cho những quý ông khói lửa đang sở hữu số lượng lớn cigar và có niềm đam mê sưu tầm cigar. Sự hiện diện của chiếc tủ xì gà không chỉ có tác dụng giữ hương vị thơm ngon cho số lượng lớn xì gà vài trăm điếu mà còn gia tăng đẳng cấp thời thượng cho người sử dụng.

Bạn nên xếp gọn gàng và phân loại hương vị xì gà thành từng loại khác nhau để bảo quản nhằm không lẫn hương vị xì gà với nhau. Bạn nên để những điếu xì gà rời nên khay chứa trên cùng để tiện lợi khi lấy ra sử dụng. Còn hộp xì gà thì nên đặt xuống khay chứa bên dưới.

Bí quyết chọn mua tủ giữ ẩm cigar chất lượng

Bạn nên dựa vào số lượng xì gà cần bảo quản để lựa chọn được dòng tủ giữ ẩm cigar có sức chứa cigar phù hợp. Hãy đảm bảo môi trường nuôi xì gà có nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng nhất để không làm giảm hương vị đặc trưng của những điếu cigar cao cấp.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam đang bán rất nhiều mẫu tủ giữ ẩm cigar chất lượng được thiết kế tích hợp thêm tính năng điều chỉnh độ ẩm, nhiệt độ lý tưởng. Bạn chỉ cần xếp gọn gàng những điếu cigar cao cấp vào bên trong là có thể bảo quản trong một thời gian lâu dài.

Tất tần tận những vấn đề liên quan về tủ giữ ẩm xì gà từ A - Z
Bí quyết chọn mua tủ giữ ẩm cigar chất lượng

Hướng dẫn cách sắp cigar vào trong tủ giữ ẩm

Bạn nên sắp cigar vào trong tủ giữ ẩm cigar đúng cách và chuẩn kỹ thuật. Chúng ta cần phải sắp xếp cigar theo một nguyên tắc nhất định để không làm lẫn hương vị cigar với nhau. Nếu bạn để ý sẽ thấy khay gỗ đựng cigar thiết kế những thanh nan ngang, dọc khác nhau. Hoặc thiết kế thêm những lỗ thông khí nhỏ để mang lại độ thông thoáng cho những điếu cigar hảo hạng. Quy tắc xếp cigar cần tuân thủ theo 2 nguyên tắc như:
Nếu bạn đang sở hữu chiếc tủ bảo quản cigar chất lượng thì có thể xếp tất cả các điếu xì gà vào khay gỗ. Tuy nhiên, điều này sẽ tốn rất nhiều thời gian. Bạn hãy để hộp đựng xì gà để ở ngăn bên dưới, còn những điếu xì gà trần xếp ở bên trên cùng.

Nên mua tủ giữ ẩm cigar chất lượng ở đâu?


Tất tần tận những vấn đề liên quan về tủ giữ ẩm xì gà từ A - Z
Nên mua tủ giữ ẩm cigar chất lượng ở đâu?

Tại thị trường Việt Nam đang bày bán rất nhiều mẫu tủ giữ ẩm xì gà giá rẻ với mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Nếu bạn không phải là tín đồ chơi cigar sành sỏi, lâu năm và chuyên nghiệp thì hãy đến ngay cửa hàng phụ kiện Cacara để trải nghiệm thực tế. Địa chỉ bán tủ giữ ẩm cigar chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam.

>>Kiên thức liên quan:
Đến với cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều mẫu tủ xì gà thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Cùng với giá thành niêm yết và chất lượng tuyệt vời. Hơn nữa khách hàng còn được đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ 24/7.

Trên đây là tất tần tận những vấn đề liên quan về tủ giữ ẩm xì gà từ A - Z mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này cần được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn