Tủ đựng xì gà giá bao nhiêu? Bật mí những lưu ý khi lựa chọn mua tủ xì gà

Đối với những ai thích sưu tầm hoặc hút xì gà lâu năm đều sẽ quen thuộc với sản phẩm tủ bảo quản xì gà. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại tủ đựng xì gà với đa dạng mức giá từ rẻ đến đắt đỏ. Giá thành tủ xì gà cũng tùy thuộc nhiều yếu tố như thương hiệu, chất liệu, kích thước.... Vậy tủ đựng xì gà giá bao nhiêu? Khi chọn mua tủ xì gà cần lưu ý những gì?

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tủ đựng xì gà giá bao nhiêu?

Tủ đựng xì gà giá bao nhiêu là câu hỏi của nhiều người khi mới bắt đầu tìm hiểu sản phẩm này. Thực tế tủ xì gà hiện nay có đa dạng mức giá tùy thuộc thương hiệu và điều kiện tài chính của mỗi người mà lựa chọn. Đối với những loại tủ xì gà thuộc thương hiệu cao cấp tất nhiên giá thành sẽ tương đối đắt đỏ. Vậy cụ thể tủ xì gà xịn giá bao nhiêu?

Giá tủ xì gà xịn

Tủ xì gà Lubinski cao cấp với mức giá cao hơn loại thường
Tủ xì gà Lubinski cao cấp với mức giá cao hơn loại thường

Tủ xì gà xịn thông thường sẽ có giá bán dao động từ vài chục triệu thậm chí lên đến hàng trăm triệu đồng tùy độ nổi tiếng của thương hiệu Ví dụ Lubinski, Cohiba là 2 thương hiệu tủ xì gà có giá thành cao hơn những thương hiệu khác. Ngoài ra các tủ xì gà phiên bản giới hạn hay đặt hàng riêng tất nhiên giá đắt đỏ hơn nhiều.

Giá tủ xì gà thương mại

Tủ xì gà giá rẻ có mức giá thường dưới 10 triệu đồng
Tủ xì gà giá rẻ có mức giá thường dưới 10 triệu đồng

Ngược lại những bản tủ xì gà thương mại sẽ có giá thành rẻ hơn loại thương hiệu nổi tiếng hay phiên bản giới hạn. Vì không phải ai cũng có đủ tài chính để sở hữu một tủ xì gà cao cấp phục vụ sở thích cá nhân. Lúc này lựa chọn hoàn hảo nhất chính là tủ xì gà giá rẻ. Những mẫu tủ bảo quản xì gà giá rẻ hiện nay trên thị trường sẽ dao động tầm dưới 10 triệu đồng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại tủ đựng xì gà thuộc nhiều thương hiệu với mẫu mã, kích thước khác nhau. Việc xác định tủ đựng xì gà giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc nhiều yếu tố. Ví dụ thương hiệu, kích thước, thiết kế, chất liệu gỗ…. Nhìn chung hiện giá thành tủ xì gà sẽ dao động từ 1 triệu thậm chí lên đến vài trăm triệu đồng.

Một số lưu ý khi mua tủ bảo quản xì gà

Hãy mua tủ xì gà ở địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng chính hãng
Hãy mua tủ xì gà ở địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng chính hãng

Việc sở hữu tủ bảo quản chắc chắn là không thể thiếu đối với những ai yêu thích hút xì gà. Tuy nhiên nếu mua tủ bảo quản xì gà sai cách sẽ ảnh hưởng đến chất lượng xì gà, lãng phí thời gian và tiền bạc của người dùng. Do đó khi mua tủ xì gà cần lưu ý một số vấn đề sau:

Địa chỉ mua tủ đựng xì gà giá tốt chính hãng ở đâu?

Ngoài câu hỏi tủ đựng xì gà giá bao nhiêu, địa chỉ mua sản phẩm cũng là vấn đề mà người chơi xì gà quan tâm. Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc tìm kiếm địa chỉ mua tủ xì gà giá tốt chính hãng thì hãy đến ngay với CACARA. Hiện nay CACARA đang nằm trong Top cửa hàng bán tủ xì gà chất lượng, uy tín nhất thị trường.

Tất cả dòng sản phẩm tủ xì gà ở CACARA đều đảm bảo chính hãng cam kết có nguồn gốc rõ ràng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. CACARA đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối tủ bảo quản xì gà. Do đó khách hàng sẽ tìm được nhiều mẫu tủ xì gà chính hãng chất lượng cao ở CACARA với mức giá tốt.

Trên đây là những thông tin giải đáp câu hỏi tủ đựng xì giá bao nhiêu mà CACARA muốn chia sẻ đến người dùng để có thêm thông tin tham khảo. Tùy vào nhu cầu, sở thích và điều kiện tài chính mà người dùng có thể chọn tủ xì gà giá đắt hay rẻ. Ngoài ra người dùng có thể liên hệ với CACARA để được tư vấn giúp nhanh chóng chọn được tủ bảo quản xì gà chính hãng với giá tốt nhất. 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn