Bảng báo giá tủ bảo quản xì gà mới nhất năm 2023

Chơi xì gà là một thú chơi xa xỉ phẩm. Nhưng đó cũng là một nghệ thuật. Do đó những phụ kiện đi kèm cũng xa xỉ không kém. Các phụ kiện như dụng cụ cắt xì gà, bật lửa khò xì gà, tủ bảo quản xì gà,... cũng có mức giá khá cao. Tủ bảo quản xì gà là phụ kiện có giá cả đắt nhất trong các món phụ kiện cần thiết. Cùng tìm hiểu bảng báo giá tủ bảo quản xì gà mới nhất năm 2023.

MỤC LỤC BÀI VIẾT


Giá cả tủ bảo quản xì gà không hề rẻ
Giá cả tủ bảo quản xì gà không hề rẻ

Báo giá tủ bảo quản xì gà Lubinski

Theo như bảng báo giá mà các thương hiệu sản xuất tủ xì gà thì giá tủ đựng xì gà Lubinski cao nhất hiện nay. Thương hiệu này có rất nhiều loại tủ bảo quản khác nhau đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của khách hàng trên thị trường. Tuy nhiên mức giá tủ xì gà Lubinski thấp nhất rơi vào 16.000.000 đồng.

Tủ đựng xì gà Lubinski có giá 16.000.000 đồng hiện nay là loại tủ RA 559, tủ này có công suất 50w. Chất liệu vỏ là kim loại cao cấp, có 4 khay bằng gỗ tuyết tùng với sức chứa đến 450 điếu xì gà. Các khay đựng xì gà có lỗ khoét tròn và các thanh ngang nhằm đảm bảo việc lưu thông không khí trong tủ. Kích thước loại RA 559 này khá nhỏ gọn nên giá cả mới ở mức 16 triệu đồng.

Mức giá trung bình của thương hiệu Lubinski tại thị trường Việt Nam rơi vào khoảng từ 22 triệu đến 35 triệu đồng tùy theo từng loại khác nhau. Loại Lubinski RA777 có giá 22 triệu đồng có kích thước khá nhỏ gọn, sức chứa cao nhất là 350 điếu, nhưng viền vỏ lại là viền bạc nên giá cả mới đắt hơn loại RA 559.

Tủ xì gà LUBINSKI LB-180-A có giá 62 triệu đồng
Tủ xì gà LUBINSKI LB-180-A có giá 62 triệu đồng

Hầu hết các loại tủ xì gà Lubinski dưới 40 triệu đều có khung kim loại và khay gỗ, việc chênh lệch giá cả ở thương hiệu này chỉ có sự khác biệt ở kích thước, khả năng chứa xì gà, chất liệu khung bên ngoài là viền bạc, viền vàng hay viền kim loại thông thường.

Trong các tủ bảo ôn xì gà Lubinski, loại cao cấp và đắt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay là trên 60 triệu. Như loại tủ Lubinski bằng gỗ tuyết tùng LB-180-A. Loại tủ này có kết cấu từ trong ra ngoài đều bằng gỗ tuyết tùng cao cấp. Sức chứa lên tới 2000 điếu xì gà, có tới 7 khay chứa. Viền ngoài tủ được trạm trổ hết sức tinh tế.

Báo giá tủ bảo quản xì gà Cohiba

Đây là thương hiệu của Cuba. Giá cả các loại tủ xì gà Cohiba rơi vào từ 9 đến 16 triệu. Kích thước của tủ xì gà Cohiba nói chung khá nhỏ gọn, cao chỉ 65cm, nên để bất kỳ nơi nào cũng rất tiện. Tủ Cohiba 48AH có thể tích 48 lít, cao 65cm và rộng 35cm. Tủ có 4 khay đựng xì gà bằng gỗ tuyết tùng, vỏ tủ bằng chất liệu kim loại. Giá loại tủ này hiện nay là 9 triệu đồng.

Tủ xì gà Cohiba H375 có giá 16 triệu đồng
Tủ xì gà Cohiba H375 có giá 16 triệu đồng

Loại tủ Cohiba H375 có giá 16 triệu, khung bằng vỏ nhôm cao cấp và khay bằng gỗ tuyết tùng. Sức chứa loại tủ này lên tới 300 điếu. Loại tủ này có thiết kế hiện đại và sang trọng, kích thước hết sức hết sức nhỏ gọn. Điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm qua màn hình kỹ thuật số.

Báo giá tủ xì gà Vinocave

Trong ba loại thông dụng trên thị trường Việt Nam hiện nay thì tủ Vinocave có giả rẻ nhất so với 2 thương hiệu trên. Giá tủ đựng cigar Vinocave thông thường dưới 10 triệu đồng một chiếc. Như tủ bảo quản xì gà Vinocave SC-12H, giá chỉ 8 triệu đồng.
Tủ SC-12H có sức chứa 100 điều xì gà. có 02 khay gỗ tuyết tùng. Khung tủ bằng kim loại và có viền bạc. Kích thước tủ khá nhỏ, có thể đặt ở phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng làm việc đều được.

Mỗi loại tủ xì gà đều có mức giá khác nhau. giá tủ bảo quản xì gà nói chung tùy thuộc vào chất liệu khung bên ngoài và khay đựng xì gà, sức chứa xì gà, kích thước tủ. Với những người mới chơi xì gà có thể lựa chọn loại chứa từ 100-200 điếu, giá cả sẽ mềm hơn và tiện hơn. 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn