Ba loại tủ bảo ôn xì gà tốt nhất hiện nay

Xì gà là một thú chơi cao cấp hiện nay. Đây là thú chơi xa xỉ và đắt đỏ. Để chơi được xì gà đúng điệu, đẳng cấp thì cần đảm bảo chuẩn hương vị, chuẩn cách hút, cách cắt xì gà. Nếu xì gà không chuẩn hương vị, sẽ không còn là xì gà nữa. Và chỉ có những tủ bảo ôn xì gà mới đáp ứng được việc lưu giữ đúng hương vị. Tham khảo ba loại tủ bảo quản xì gà tốt nhất hiện nay.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Xì gà là thú chơi xa xỉ nhưng lại rất kỳ công của giới thượng lưu
Xì gà là thú chơi xa xỉ nhưng lại rất kỳ công của giới thượng lưu

Tủ xì gà LUBINSKI LB-180-A

Thương hiệu Lubinski là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay về các phụ kiện xì gà. Thương hiệu do ông Wojciech Lubinski sáng lập từ năm 1962 tại Italia. Sau hơn 60 năm phát triển, các sản phẩm của Lubinski được đánh giá cao về mọi mặt.

Tủ xì gà Lubinski LB -180-A là tủ bảo ôn xì gà cao cấp nhất hiện nay, được người chơi đánh giá cao về kiểu dáng, giá trị, chất lượng. Tủ xì gà Lubinski LB-180-A được làm từ chất liệu gỗ tuyết tùng cao cấp. Trong mọi chất liệu thì gỗ tuyết tùng được cho điểm 100 để thích hợp bảo quản xì gà bởi sự lưu giữ hương vị.

Tủ bảo quản xì gà Lubinski LB-180-A
Ba loại tủ bảo ôn xì gà tốt nhất hiện nay
Tủ bảo quản xì gà Lubinski LB-180-A

Kiểu dáng Lubinski LB-180-A được thiết kế 7 tầng có thể cất trữ đến 2000 điếu xì gà tùy theo size. Màu nâu gỗ tuyết tùng đồng thời được chạm trổ hoa văn tinh tế, khiến cho sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm LB-180-A được thiết kế chống rung lắc độc đáo, không khí được lưu thông đảm bảo tiêu chuẩn về độ ẩm để lưu giữ hương vị cho từng điếu xì gà.

Bên trong tủ được thiết kế hệ thống điều chỉnh độ ẩm, cảm ứng để có thể luôn đảm bảo một môi trường tuyệt vời phù hợp với nhu cầu của người chơi. Việc sở hữu một tủ bảo quản xì gà Lubinski LB-180-A sẽ khẳng định đẳng cấp của người chơi. Tuy nhiên không phải ai cũng dám sở hữu chiếc tủ độc đáo này, bởi giá cả của loại chính hãng rất cao.

Tủ đựng xì gà Cohiba

Tủ đựng xì gà Cohiba là loại tủ bảo ôn xì gà cao cấp được yêu thích nhất hiện nay bởi sự tiện lợi và thiết kế trẻ trung. Cohiba xuất xứ từ Cuba, ban đầu là thương hiệu dành riêng cho xì gà, sau đó mới phát triển tủ xì gà. Tủ bảo quản xì gà có kiểu dáng sang trọng, chất lượng tuyệt hảo.
tu

Tủ bảo quản xì gà Cohiba
Tủ bảo quản xì gà Cohiba

Tủ bảo quản Cohiba có thể được sản xuất từ chất liệu kim loại kết hợp với các khay đựng xì gà bằng gỗ tuyết tùng nhằm lưu giữ 100 % hương vị của xì gà theo thời gian. Có nhiều loại tủ xì gà Cohiba hiện nay như tủ gỗ, tủ bảo quản xì gà cắm điện Cohiba. Mỗi một loại đều có thiết kế điều chỉnh độ ẩm nhanh nhạy và tiện lợi.

Tủ ủ xì gà Vinocave

Một loại tủ xì gà cao cấp và chất lượng hàng đầu không thể không nhắc đến là tủ ủ xì gà Vinocave. Đây là một thương hiệu đến từ đất nước Pháp hoa lệ được nhiều người trong giới chơi xì gà yêu thích bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, chất liệu bền đẹp.

Tương tự như nhiều thương hiệu khác, Vinocave cũng đưa ra trên thị trường nhiều mẫu mã sản phẩm tủ bảo quản xì gà khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu phong phú của khách hàng. Điều làm nên sự khác biệt của Vinocave với các thương hiệu khác là đến từ thiết kế bên trong, sự tiện ích mà thương hiệu này mang lại cho người chơi.

Tủ bảo quản cigar cắm điện 2 ngăn Vino SC-12AH
Tủ bảo quản cigar cắm điện 2 ngăn Vino SC-12AH

Vinocave có hệ thống chống rung lắc hiệu quả, không gây tiếng ồn và chạy rất êm. Các khay chứa xì gà được làm từ gỗ tự nhiên. Bên trong tủ có điều hòa độ ẩm, có thiết bị lưu thông không khí, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.Và một điều đặc biệt ở Vinocave là giá cả mềm hơn so với các loại khác.

Trên thị trường xuất hiện nhiều loại tủ bảo ôn xì gà khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn được loại tủ bảo quản chuẩn chính hãng và lưu giữ hương vị, nuôi dưỡng xì gà đúng như mong muốn, người chơi cần tìm nơi cung cấp đảm bảo uy tín và chất lượng. 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn