Top tẩu xì gà thiết kế nhiều size chuẩn xu hướng thời trang 2023

Hiện nay, với nhu cầu hút xì gà điếu ngày càng gia tăng chóng mặt nên một số nhãn hiệu sản xuất tẩu thuốc bắt tóp xì gà cho ra mắt thị trường thế giới dòng tẩu xì gà thiết kế nhiều size và sở hữu tạo hình vô cùng độc đáo. Trong bài chia sẻ này, chúng tôi xin tiết lộ Top tẩu xì gà thiết kế nhiều size chuẩn xu hướng thời trang 2023. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho mình mẫu tẩu hút xì gà nhiều size phù hợp và ưng ý nhất.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Bộ 4 tẩu hút xì gà tương ứng 4 size gỗ cẩm lông chuột TS15

Mẫu tẩu hút xì gà tương ứng 4 size gỗ cẩm lông chuột TS15 được chế tác thủ công từ những đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lành nghề. Thu hút mọi người với kiểu dáng thiết kế đơn giản, không quá rườm rà về họa tiết trang trí và hoa văn nhưng vẫn toát ra vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm.

Top tẩu xì gà thiết kế nhiều size chuẩn xu hướng thời trang 2023
Bộ 4 tẩu hút xì gà tương ứng 4 size gỗ cẩm lông chuột TS15

Có thể nói rằng, dòng tẩu hút xì gà chính hãng và cao cấp này đang được đông đảo mọi người yêu thích và lựa chọn. Bởi thiết kế tiện dụng với 4 size cơ bản như:
Với nhiều size hút tẩu cơ bản này sẽ giúp cho người sử dụng có thể tận hưởng mọi hương vị xì gà điếu với nhiều vòng ring khác nhau. Hơn nữa, khi sử dụng không hề khó khăn, bỏng rát lưỡi hay khó cần nắm. Phần lõi bên trong tẩu được chế tác từ chất liệu đồng vàng cao cấp. Nó có tác dụng chống nứt nẻ, giữ độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ theo thời gian.

Còn phần thân tẩu xì gà được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, vân đẹp mắt cùng với khả năng chịu nhiệt độ cao tuyệt vời. Từng đường nét vân gỗ được hãng sản xuất giữ nguyên vẹn nhằm mang lại nét đẹp mộc mạc, không quá phô trưng cho sản phẩm.

Bộ tẩu bắt top xì gà nhiều size chính hãng Cohiba HB-YZ


Top tẩu xì gà thiết kế nhiều size chuẩn xu hướng thời trang 2023
Bộ tẩu bắt top xì gà nhiều size chính hãng Cohiba HB-YZ

Thương hiệu Cohiba đình đám và cao cấp đang được rất nhiều khách hàng yêu thích, tin dùng hiện nay. Toàn bộ mẫu tẩu bắt top xì gà mang nhãn hiệu Cohiba danh tiếng đều được cam kết về chất lượng, độ bền, mẫu mã mới nhất và mang giá trị thẩm mỹ cao.

>>Tìm hiểu thêm:
Có thể nhận thấy rằng, điểm nhấn ấn tượng khi bạn ngắm nhìn toàn bộ vẻ bề ngoài của chiếc tẩu xì gà cao cấp này đến từ đường nét kẻ trang trí caro vô cùng đặc trưng. Bề mặt sản phẩm còn được hãng in nổi logo hình cô gái vô cùng đẹp mắt.

Sự yêu mến của mọi người dành cho mẫu tẩu hút xì gà nhiều size này còn bởi vì thiết kế tẩu có thể tương ứng với 4 size cigar thông dụng như: Vòng ring size cigar 42- 44mm, ring size cigar 46- 47mm, ring size cigar 47- 49mm, ring size cigar 54- 57mm.

Đặc biệt, trọng lượng của tẩu sẽ được thay đổi theo từng size hút tẩu và thường dao động từ 69- 89g. Sở hữu kiểu dáng thiết kế an toàn, vật liệu chế tác cao cấp, độ bền cao và trọng lượng nhẹ nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Ngoài ra, bộ phận lõi tẩu hút xì gà chính hãng này còn được chế tác từ chất liệu kim loại cao cấp với khả năng chịu nhiệt độ cao tuyệt vời. Thiết kế lõi rộng sẽ tương ứng với nhiều size khác nhau. Điều này sẽ giúp cho các quý ông khói lửa có nhiều sự lựa chọn cùng với sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bộ tẩu sừng xì gà thiết kế 4 chiếc mã sản phẩm TS01


Top tẩu xì gà thiết kế nhiều size chuẩn xu hướng thời trang 2023
Bộ tẩu sừng xì gà thiết kế 4 chiếc mã sản phẩm TS01

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn bật mí đến quý bạn đọc chính là mẫu tẩu sừng xì gà thiết kế 4 chiếc mã sản phẩm TS01. Dòng tẩu xì gà được gia công 100% từ những đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Hiện nay, trên thị trường mẫu tẩu xì gà này được bán với 4 size thông dụng như: Với chất liệu chế tác từ sừng trâu nên giá bán của sản phẩm này tương đối đắt đỏ. Tuy nhiên, chất lượng, độ bền, vẻ đẹp sang trọng hoàn toàn tương xứng với giá thành.

Như vậy, với top tẩu xì gà thiết kế nhiều size chuẩn xu hướng thời trang 2023 mà chúng tôi vừa bật mí ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu tẩu hút xì gà ưng ý, phù hợp và chất lượng. Hãy đến ngay cửa hàng Cacara khi bạn có nhu cầu mua tẩu xì gà chất lượng và cao cấp nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn