Mãn nhãn 3 ống đựng xì gà gỗ đẹp đẳng cấp nhất năm 2023

Nếu dựa vào chất liệu chế tác ống đựng xì gà thì chúng ta có thể phân thành các loại như: ống đựng xì gà kim loại, ống đựng xì gà sứ, ống đựng xì gà gỗ. Dù bạn lựa chọn sản phẩm chế tác từ chất liệu nào đi chăng nữa cũng được cam kết về nguồn gốc xuất xứ, độ bền cùng giá trị thẩm mỹ tuyệt vời. Tuy nhiên, dòng ống đựng xì gà gỗ vẫn được tin dùng và yêu thích hơn cả. Bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ 3 siêu phẩm ống đựng xì gà gỗ đẹp đẳng cấp nhất năm 2023.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Đôi nét về ống đựng xì gà

Ống đựng xì gà là món phụ kiện bảo quản, giữ ẩm xì gà không thể nào thiếu đối với các quý ông khói lửa. Với nhu cầu sử dụng ống đựng xì gà ngày càng gia tăng chóng mặt, các nhà sản xuất phụ kiện xì gà uy tín và nổi tiếng nhất hiện nay cho ra mắt người tiêu dùng nhiều mẫu ống đựng xì gà được chế tác từ các chất liệu cao cấp khác nhau như: kim loại, gỗ tự nhiên,...

Mãn nhãn 3 ống đựng xì gà gỗ đẹp đẳng cấp nhất năm 2023
Đôi nét về ống đựng xì gà

Dù bạn lựa chọn chất liệu chế tác nào đi chăng nữa cũng được cam kết về giá thành, độ bền, giá trị thẩm mỹ và công năng sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, đống đựng xì gà gỗ tự nhiên vẫn được các quý ông khói lửa yêu thích và lựa chọn nhiều hơn hẳn. Bởi những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm này đang sở hữu như:

Mãn nhãn 3 ống đựng xì gà gỗ đẹp đẳng cấp nhất năm 2023

Tủ xì gà chính hãng Cacara xin bật mí 3 mẫu ống đựng xì gà gỗ đẹp đẳng cấp nhất năm 2023. Bạn hãy bớt chút thời gian tìm hiểu ngay nhé.

Ống đựng Cigar thiết kế 1 điếu chất liệu gỗ cẩm lông chuột OG01

Bạn yêu thích chiếc ống đựng xì gà kiểu dáng đơn giản, mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên thì có thể tham khảo ống đựng Cigar 1 điếu gỗ cẩm lông chuột chính hãng OG01. Nổi bật với gam màu nâu gỗ sang trọng, đẳng cấp và bắt mắt. Dù không có nhiều họa tiết trang trí độc đáo, tinh xảo và bắt mắt nhưng khi bạn ngắm nhìn toàn bộ vẻ bề ngoài của sản phẩm cũng cảm thấy ưng ý, mong muốn được sở hữu và hài lòng tuyệt đối.

Mãn nhãn 3 ống đựng xì gà gỗ đẹp đẳng cấp nhất năm 2023
Ống đựng Cigar thiết kế 1 điếu chất liệu gỗ cẩm lông chuột OG01

Điểm nhấn ấn tượng và đốn tim triệu khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên đến từ vòng tròn kim loại gắn kết giữa nắp ống và thân. Chính gam màu vàng sang trọng, lịch lãm này đã mang lại vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

>>Tham khảo thêm:
Với sức chứa xì gà 1 điếu và sở hữu kích thước tiêu chuẩn nên rất dễ dàng cầm nắm, mang theo bên mình mà không làm giảm giá trị đẳng cấp của bản thân. Đây còn được xem là món quà tặng phái mạnh nhân dịp lễ tết đặc biệt nào đó vô cùng ý nghĩa.

Ống đựng Cigar thiết kế 1 điếu chất liệu gỗ nu huyết long cao cấp OG02

Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn bật mí đến quý bạn đọc chính là mẫu thiết kế ống đựng xì gà 1 điếu gỗ nu huyết long cao cấp OG02. Món phụ kiện được chế tác thủ công từ những đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lành nghề. Từng đường nét, hoa văn trang trí được điêu khắc tinh phu, tỉ mỉ và kỳ công nhằm mang lại tác phẩm điêu khắc nghệ thuật thẩm mỹ tuyệt vời.

Bề mặt bên ngoài bóng loáng và sáng mịn theo năm tháng sử dụng lâu dài. Chúng tôi tin chắc rằng bất cứ tín đồ chơi xì gà sành sỏi nào và yêu thích vẻ đẹp hoàn mỹ khi được chiêm ngưỡng thực tế cũng cảm thấy yêu thích, hài lòng tuyệt đối. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình chiếc ống đựng xì gà sang xịn và chất lượng này để sử dụng.

Mãn nhãn 3 ống đựng xì gà gỗ đẹp đẳng cấp nhất năm 2023
Ống đựng Cigar thiết kế 1 điếu chất liệu gỗ nu huyết long cao cấp OG02

Ống đựng xì gà nhãn hiệu Lubinski chính hãng LB-HY-2

Mẫu ống đựng xì gà nhãn hiệu Lubinski chính hãng LB-HY-2 thu hút mọi ánh nhìn với gam màu gỗ tự nhiên sang trọng, bắt mắt và hấp dẫn. Sản phẩm từ ngày ra mắt thị trường tiêu thụ đã được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi mẫu mã thanh lịch, kiểu dáng nhỏ gọn và khả năng lưu trữ, bảo quản xì gà vô cùng tuyệt vời.

Tủ xì gà chính hãng Cacara vừa cung cấp đến quý bạn đọc 3 ống đựng xì gà gỗ đẹp đẳng cấp nhất năm 2023. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho mình mẫu thiết kế ống đựng xì gà ưng ý, phù hợp và chất lượng nhất hiện nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn để bạn lựa chọn được sản phẩm chính hãng, giá tốt.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn