Lên sóng 3 mẫu thiết kế đục lỗ xì gà được săn lùng nhất 2023

Phụ kiện đục lỗ xì gà cực kỳ quan trọng đối với thế giới hút xì gà. Có lẽ, bất cứ quý ông khói lửa mê xì gà điếu nào cũng đang sở hữu cho riêng mình một chiếc đục khoan lỗ xì gà phù hợp và chất lượng. Dưới đây là 3 mẫu thiết kế đục lỗ xì gà được săn lùng nhất 2023 đã được chúng tôi tổng hợp lại. Bạn hãy tìm hiểu để có thêm nhiều sự lựa chọn về phụ kiện đục lỗ xì gà sang xịn và ưng ý nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Lý do nên mua đục lỗ cigar là gì?

Đục khoan lỗ cigar là một công cụ phục vụ quá trình thưởng thức xì gà cực kỳ quan trọng và cần thiết. Dưới đây là những lý do nên mua đục khoan lỗ cigar đã được chúng tôi tổng hợp lại. Bạn hãy tham khảo nhé.

Lên sóng 3 mẫu thiết kế đục lỗ xì gà được săn lùng nhất 2023
Lý do nên mua đục lỗ cigar là gì?

Như vậy, với những lý do mà tủ cigar chính hãng vừa bật mí ở trên chắc hẳn bạn cũng nắm được lý do nên mua đục khoan lỗ xì gà rồi chứ. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình chiếc đục lỗ xì gà tiện lợi.

Lên sóng 3 mẫu thiết kế đục lỗ xì gà được săn lùng nhất 2023

Dưới đây là 3 mẫu thiết kế đục lỗ xì gà được săn lùng nhất 2023. Bạn bớt chút thời gian tìm hiểu ngay nhé!

Lên sóng 3 mẫu thiết kế đục lỗ xì gà được săn lùng nhất 2023
Lên sóng 3 mẫu thiết kế đục lỗ xì gà được săn lùng nhất 2023

Đục lỗ xì gà nhãn hiệu Lubinski mã sản phẩm YJA30018 bền đẹp

Đục lỗ xì gà nhãn hiệu Lubinski mã sản phẩm YJA30018 bền đẹp đang là sản phẩm bán chạy nhất tại shop tủ xì gà Cacara. Bởi nó mang vẻ đẹp sang trọng, màu sắc bắt mắt và tiện lợi khi sử dụng.

Với tác dụng tạo ra các lỗ thông khí trên bề mặt điếu xì gà và giúp cho việc hút xì gà trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm được thiết kế từ kim loại nên rất đẹp và bền, thậm chí không bị phai màu theo năm tháng sử dụng dài lâu.

Đục xì gà hãng Lubinski mã LB K6 có móc khóa

Thiết bị đục lỗ cigar hãng Lubinski mã LB K6 có móc khóa là một trong những sản phẩm chất lượng cao và được thiết kế theo form dáng lịch lãm. Đây món phụ kiện khá quen thuộc đối với người sử dụng. Gây ấn tượng với mọi người bởi thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi trẻ nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp bắt mắt sang trọng.

Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất từ đồng nguyên khối nên mang lại cảm giác cứng cáp và có độ bền cao. Thiết kế lưỡi đục rất sắc bén sẽ mang lại cho người sử dụng sự thuận tiện, thao tác nhanh, gọn và đặc biệt không làm rách lớp lá cuốn của điếu xì gà hay làm hư điếu xì gà của người sử dụng.

Lên sóng 3 mẫu thiết kế đục lỗ xì gà được săn lùng nhất 2023
Đục xì gà hãng Lubinski mã LB K6 có móc khóa

Đặc biệt, kích thước tiêu chuẩn 7x17mm sẽ phù hợp với mọi kích cỡ xì gà điếu mà bạn yêu thích. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn đục xì gà Lubinski LB K6 bằng đồng nhỏ gọn để làm quà tặng nam giới.

Đục xì gà nhãn hiệu Lubinski K1 chính hãng

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có rất nhiều loại đục xì gà chất lượng, trong số đó phải kể đến đục xì gà nhãn hiệu Lubinski K1 chính hãng. Sản phẩm này được thiết kế với gam màu vàng là chủ đạo nên mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. Sở hữu form dáng mới mẻ, độc đáo kết hợp màu vàng sẽ tạo ra điểm nhấn ấn tượng và đốn tim triệu khách hàng.

Thiết kế đục xì gà Lubinski K1 với lưỡi rất sắc bén giúp người sử dụng thao tác nhanh chóng, đơn giản mà không làm tổn hại điếu xì gà đẳng cấp của bạn. Sản phẩm này vừa là món đồ thời trang, vừa làm đục xì gà nên rất hữu dụng và tiện lợi cho người sử dụng.

Sản phẩm cũng được sản xuất từ kim loại, bề mặt bên ngoài bóng sáng sẽ không bị ố màu theo thời gian mà vẫn mang lại giá trị thẩm mỹ cao của người sử dụng. Do sự tiện dụng và vẻ đẹp thẩm mỹ nên sản phẩm này được mọi người lựa chọn làm quà tặng cho các đối tác hoặc nam giới hút xì gà.

>>Bài cùng loại:
Như vậy, với 3 mẫu thiết kế đục lỗ xì gà được săn lùng nhất 2023 mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn cũng hoàn toàn ưng ý và mong muốn được sở hữu. Đừng quên lui tới địa chỉ bán phụ kiện xì gà chuyên nghiệp như tủ cigar Cacara để có thể sở hữu được mẫu đục lỗ xì gà chất lượng, phù hợp nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn